Quy Định Bảo Hành:
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của sản phẩm.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty hoặc của hãng sản xuất trên sản phẩm.

Thời Gian Bảo Hành Các Thương Hiệu Balonation Phân Phối:

  • SAKOS & STARGO (Mỹ): từ 1-10 năm tùy sản phẩm
  • (chi tiết tại như bên dưới)
  • TOMTOC (Mỹ): 1 năm tất cả các sản phẩm
  • LUGBRO (Úc): 5 năm tất cả các sản phẩm
  • SOLO (Mỹ): 5 năm tất cả các sản phẩm
  • AGVA (Singapore): 2 năm tất cả các sản phẩm
  • BESTLIFE (Tây Ban Nha): 2 năm tất cả các sản phẩm
  • BEDDYBEAR (Hàn Quốc): 1 năm tất cả các sản phẩm
  • REEYEE (Đài Loan): 3 năm tất cả các sản phẩm
  • KING BAG (VN): 5 năm tất cả các sản phẩm
  • MR VUI (VN): 2 năm tất cả các sản phẩm
  • HASUN (VNXK): 2 năm tất cả các sản phẩm

 

Chính sách bảo hành đối với dòng sản phẩm SAKOS và STARGO như sau:

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm Sakos và Stargo chính hãng.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm có phiếu bảo hành theo quy định.

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Bảo hành Sakos

  •  Đối với vali nhựa: không bảo hành nhựa, khóa TSA.
  •  Đối với vali vải: không bảo hành vải, khóa TSA.
  •  Đặt biệt, đối với khóa TSA: Quý khách vui lòng nhớ mật khẩu để mở vali của mình, do Sakos không có chìa khóa để mở và không bảo hành khóa TSA.

3. LỖI KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC BẢO HÀNH CÓ TÍNH PHÍ

  • Vải (vali vải, balo, túi, cặp).
  • Vải lót bên trong balo, vali, túi, cặp.
  • Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, thay đổi so với ban đầu mà không phải do Sakos tiến hành.
  • Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai: bị rạch đứt hoặc bị móc rách, cháy, nổ…
  • Không bảo hành đối với các lỗi sử dụng không đúng quy cách hay sản phẩm bị tiếp xúc trực tiếp với những hóa chất, axit gây hại cho sản phẩm.

4. PHÍ THAY THẾ PHỤ KIỆN

Bảng phí phụ kiện thay thế SAKOS

5. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

  • Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng Balonation tại 112 Trần Hưng Đạo, P. TSN, Q. Tân Phú, hoặc các Sakos Shop gần nhất, hoặc gửi về Trung tâm bảo hành 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP.HCM hoặc 397 An Dương Vương, P.10, Quận 6, TP.HCM để được hỗ trợ bảo hành/ sửa chữa. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp hotline 0917 492 410  để yêu cầu lấy sản phẩm tận nhà (chỉ áp đối với sản phẩm của công ty CP Sakos và trong nội thành TP.HCM).

(Nội thành TP.HCM: Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 10, quận 11, quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú).

  • Bước 2: Sakos tiếp nhận sản phẩm bảo hành, kiểm tra lỗi và báo giá phụ kiện nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không nằm trong các lỗi được bảo hành.

6. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm Trung tâm bảo hành tiếp nhận sản phẩm (không tính Chủ nhật và ngày lễ)

  • 3 ngày: không thay phụ kiện.

7. ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

Trung tâm bảo hành Sakos:

  1.  Add: 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM – Tel: (028) 2825 8188 – (028) 6291 5451
  2.  Add: 397 An Dương Vương, P.10, Quận 6, TP.HCM – Tel: (028) 3834 7630 – 0917 492 410

Hệ thống Sakos Shop toàn quốc:

  1. A36 Cống Quỳnh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM – ĐT: (028) 3535 5615
  2. 18A Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM – ĐT: (028) 3823 9919
  3. 418 Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM – ĐT: (028) 3824 3339
  4. 485 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM – ĐT: (028) 3877 9717
  5. 343/24 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM – ĐT: (028) 2825 8188 – (028) 6291 5451
  6. 1005 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM – ĐT: 038 882 3510
  7. 127-129 Hoàng Văn Thụ, P.6, Q.Phú Nhuận, TP.HCM – ĐT: (028) 3824 3338
  8. 133 Nguyễn Phúc Nguyên, P.10, Q.3, TP.HCM – ĐT: (028) 3636 5512
  9. 140 Nguyễn Lương Bằng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội – ĐT: (024) 3217 1361
  10. 123 Vạn Phúc, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội – ĐT: 0911 490 066
  11. 80 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An – ĐT: (0238) 382 8333
  12. 1F 19 – Lotte Mart Vinh – 295 V.I. Lê Nin, Hà Huy Tập, TP.Vinh, Nghệ An
  13. 65 Hùng Vương, P.Phú Hội, TP.Huế, Thừa Thiên Huế – ĐT: (0234) 399 9279
  14. 147 Lê Duẩn, P.Hải Châu II, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng – ĐT: (023) 6355 0500
  15. 177 Trường Chinh, P. An Khê, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
  16. 64 Hoàng Diệu, P.Thắng Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk – ĐT: (026) 2362 6333
  17. 346A Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai – ĐT: (025) 1381 8268
  18. 28 Nguyễn Trãi, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ – ĐT: (029) 2376 2454